Tuesday, March 14, 2017

Sự thật đằng sau những bộ đồng phục đẹp mắt của Trường Quốc tế Việt Úc

Chắc hẵn đối với các quý Phụ huynh, những người chịu bỏ ra hàng trăm triệu mỗi năm để con mình được học tại trường Quốc tế, với hy vọng những điều tốt nhất cho con, không gì hạnh phúc hơn được nhìn thấy con cái mình trong những bộ đồng phục đẹp đẽ, được chăm sóc kỹ lưỡng cả về vật chất và tinh thần. Nắm được mong muốn đó phụ huynh, cộng với cái đầu lươn lẹo đầy toan tính của Chủ tịch Nghĩa, Trường Việt-Úc ra đời với cái mác "Quốc tế" hoàn toàn lừa đảo, đã tìm mọi cách để kiếm siêu lợi nhuận mà chẳng thèm màng đến an toàn của chính các học sinh.
Đằng sau những bộ đồng phục đẹp mắt, là thứ chất lượng tồi tệ đã bị đồng tiền làm vấy bẩn

Thử nghĩ, phụ huynh sẽ bức xúc đến thế nào khi chúng tôi cho mọi người biết rõ sự thật về những bữa ăn hàng chục triệu mỗi năm mà con cái quý vị đang được ăn hàng ngày tại trường? Sẽ thế nào nếu đằng sau những chương trình đào tạo hào nhoáng mang danh nước ngoài kia chỉ là trò lừa gạt? Và hãy thử mở tủ và lấy ngay bộ đồng phục đẹp đẽ có logo VAS đang treo trong tủ áo nhà quý vị và xem thử con cái quý vị đang mặc thứ gì đến trường, trong khi phải bỏ ra tận hàng chục triệu mỗi năm để mua chúng với lời quảng cáo cao cấp, an toàn... từ đội ngũ lừa đảo của Chủ tịch Nghĩa.
Đây là số tiền phụ huynh phải trả cho VAS để mang về những bộ đồng phục cho con cái của mình. Một con số không hề nhỏ

Và hãy yên tâm rằng những gì chúng tôi tiết lộ ra đây, đều có bằng chứng rõ ràng và xác thực. Quý vị Phụ huynh đều có thể trực tiếp kiểm tra và đối chứng với Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu VAS về những gì mà chúng tôi cung cấp. Vì chúng tôi cũng là những người làm về giáo dục, lương tâm của người làm giáo không cho phép chúng tôi được quyền im lặng, khi chính con cái của quý vị và cũng chính là học trò thương yêu của chúng tôi, đang ngày bị làm hại một cách rất vô đạo đức.
Chỉ cần qua 1 lần giặt duy nhất, chiếc áo thể dục đã bung toét cả chỉ ra thế này, thì làm sao có thể bảo vệ các cháu luôn luôn hiếu động trong các giờ ngoại khóa?

Quý vị có tin rằng, với học phí cả trăm triệu mỗi năm mà quý vị phải đóng, với chi phí cho riêng đồng phục lên tới gần chục triệu cho từng năm học. Con cái quý vị đang phải mặc những bộ đồng phục tuy đẹp đẽ nhưng chất lượng lại cực kỳ tồi tệ. Làm bằng thứ hạt mè và nguồn gốc hoàn toàn không thể xác định được. Đã có nhiều trường hợp phụ huynh trực tiếp phản ảnh con mình bị dị ứng, viêm da, thậm chí có cháu bị phỏng rộp nhưng nhà trường vẫn im lặng. Vì họ, những người lãnh đạo VAS, với xuất thân và mong muốn là kiếm tiền, cần gì quan tâm đến con cái quý vị sẽ ra sao...

Nguyên liệu hạ cấp, nguồn gốc không rõ ràng, thậm chí Nhà cung cấp mang tên là Nhà Bè, nhưng quý vị đừng nhầm lẫn với Tổng công ty CP May Nhà Bè danh tiếng. Nhà chung cấp Nhà Bè này chỉ là một cái xưởng may lèo teo của chính ông Nghĩa lập ra, chủ yếu là may cho hệ thống các trường học mà ông Nghĩa đang làm chủ, như VUS và VAS (VỚT VÁT).

Để xác thực những điều chúng tôi vừa nói ở trên, chúng tôi xin cung cấp và công khai Biên bản làm việc giữa VAS cùng nhà cung cấp đồng phục. Để Quý vị thấy rõ mình đã bị lừa gạt thế nào, và hãy giúp chúng tôi lên tiếng, để những người đang mang tiếng là làm giáo dục tại VAS không phải sống trong ô nhục của lương tâm, và trên hết là để con cái của quý vị, được hưởng đúng những gì mà đồng tiền quý vị đã bỏ ra...

Dưới đây là Biên bản làm việc giữa VAS và Nhà cung cấp, có thể thấy rõ cách VAS dùng để che đậy mỗi khi có phản ánh từ Phụ huynh, VAS sẵn sàng yêu cầu nhà cung cấp (mà cũng chính là VAS, cùng chủ là Chủ tịch Nghĩa) may lại đồng phục mới với chất lượng hoàn toàn khác hẵn.





KỲ SAU: Bữa ăn tại VAS - Chi phí hàng chục triệu nhưng toàn là thực phẩm bẩn, ôi thiu... Đã có nhiều HS bị ngộ độc nghiêm trọng nhưng VAS ém nhẹm

3 comments:

  1. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm gia sư dạy kèm bình dương

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm Gia sư Bình Dương

    ReplyDelete
  3. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm Gia sư Bình Dương

    ReplyDelete