Monday, March 13, 2017

Lãnh đạo VAS dùng tiền che lấp thông tin, nhấn chìm vụ dâm ô của thầy giáo với nữ sinh lớp 8

Hiện nay, trang Vietnam Australia International School Confessions đã bị FB chặn mà không hề có bất cứ lý do gì. Điều này hoàn toàn không lạ vì đây là cách làm của VAS từ trước tới nay: DÙNG TIỀN ĐỂ LẮP MỌI THỨ ! Nhưng chúng tôi không hề sợ hãi, vì chúng tôi cũng là những người làm giáo dục với mong muốn cho tất cả mọi người biết được bộ mặt thật của Đội ngũ lãnh đạo VAS, những con người chỉ lấy Giáo Dục hòng kiếm siêu lợi nhuận mà không màng đến những người giáo viên với đồng lương rẻ mạt, những học sinh phụ huynh bị lừa gạt trắng trợn, bị móc tiền mà không hề biết VAS dạy con em chúng ta những gì.





Dưới đây là một ví dụ cho hành vi VAS dùng tiền che lấp thông tin như thế này, kể cả những vấn đề về hành vi Dâm mô của thầy giáo với học sinh các bạn ra sao. Đây là một sự việc hoàn toàn có thật, có cả đơn tường trình của nhóm học sinh lớp 8. Những em học sinh dù đang tuổi ăn tuổi học vẫn không chịu nỗi sự vô giáo dục của thầy giáo Trương Minh Trí này. Các em học sinh đã liên tục cầu cứu đến Ban giám hiệu nhà trường nhằm tố cáo hành vi dâm ô của "thầy" Trí với các nữ sinh, dùng tay bóp vào ngực nữ sinh, đánh và xúc phạm nam sinh, thậm chí còn chẳng dạy gì ngoài việc kể về cuộc đời mình và tiêm vào đầu con em chúng ta những thông tin hết sức bậy bạ.

Thế nhưng Ban lãnh đạo trường VAS đã làm gì với trường hợp này? Sau khi yêu cầu "thầy" Trí viết bản tường trình và yêu cầu các em học sinh phải câm lặng. "Thầy" Trí an toàn được điều sang một cơ sở khác của VAS, vẫn tiếp tục cách "giáo dục" của mình với các thế hệ con em khác của chúng ta, vẫn cuối tháng lãnh lương hơn chục triệu chỉ đơn giản thầy Trí là người nhà của Ban lãnh đạo VAS. Còn sự việc xảy ra ở lớp kia thì chìm vào im lặng, chẳng báo chí nào dám lên tiếng, Phụ huynh nào có liên quan thì VAS sẵn sàng chi tiền bồi thường, miễn toàn bộ học phí... Cách dùng tiền để lấp liếm mọi thứ của VAS, chính là một dấu hiệu cho những vụ án Ấu dâm đang sôi sục cộng đồng mạng gần đây nếu chúng ta không lên tiếng, không công bố mọi việc...







Hỡi các bậc cha mẹ, các em học sinh tại VAS... các bạn hãy hỏi Ban Giám hiệu, Lãnh đạo VAS xem thông tin này có đúng hay không? Và họ có dám công bố ra hay không?

3 comments: