Sunday, March 12, 2017

Về 'cô' Xuân - Giám đốc Khối Chuyên môn "làm tình" của trường VAS

Chắc trường VAS không ai là không biết bà Xuân, bà đầm già với mức lương khủng khiếp chỉ thua đúng 1 người tại VAS là ông Hải, Giám đốc Kinh doanh. Với mức lương thực lãnh vào tháng 2/2017 vừa rồi là gần 200tr cộng với vô số ưu đãi khác, công việc chính của Xuân chỉ là đi đi về về và vơ vét cho chính mình.
Mà cái bản chất cơ hội của Xuân đâu phải là mới có khi làm tại VAS. Nó là bản chất của bà ta từ hồi còn làm Phó tổng ở KinderWorld (Một tập đoàn giáo dục của Sing). Một tập đoàn lớn, cái nôi đào tạo ra bà Xuân thế nhưng chỉ vì vật chất bà sẵn sàng đạp đổ ơn nhân của mình để sang VAS. Khi nghỉ làm tại KinderWorld vào đầu 2014 thì bả viện lý do sức khỏe yếu cần nghỉ ngơi. Nhưng kỳ thực là đã deal hợp đồng xong xuôi với ông Nghĩa để về làm cho VAS từ cuối năm 2013 rồi cơ. Mà nói là "deal hợp đồng" nhưng những buổi thảo luận về chuyên môn chỉ toàn diễn ra tại khách sạn 5 sao, nơi ông Nghĩa muốn thử "chuyên môn làm tình" của Xuân. Tất nhiên, với khả năng tình dục đẳng cấp của mình, Xuân dễ dàng vào được vị trí Giám đốc Chuyên môn của trường VAS, một cơ sở giáo dục chỉ toàn là tình dục.
Mary Xuân và Khoai Tây trong một chuyến nghỉ dưỡng

Kỳ nghỉ hè tại Đà Nẵng cùng Khoai Tây

Bà Xuân và Khoai Tây tay trong tay 

Bà Xuân với dấu xăm trổ ở đầu gối 

Bà Xuân với dấu xăm trổ ở đầu gối 

Và lần này cũng vậy, ngay khi biết được thông tin ông VAS sẽ bán trường từ đầu 2015, nhận ra mình cũng sắp bị ông Nghĩa cho ra rìa, bà Xuân cũng lại giở trò cũ. Đó là từ giữa năm 2015, Xuân đã dùng mối quan hệ của mình để năm nỉ xin việc với ông Shaun Williams, hiệu trưởng BIS (British International School). Mọi người cứ chờ xem, chỉ trong vài tháng nữa khi VAS bị bán, giáo viên bị tống cổ khỏi trường thì bà Xuân lại cứ nghiễm nhiên bước sang trường BIS với vị trí Giám đốc Kinh doanh, mặc kệ chén cơm của nhiều người sẽ ra sao. Thứ ăn cháo đá bát và cơ hội!
Mary Xuân và Khoai Ta

Còn nói về bản chất đàn điếm của Xuân. Ai ở VAS cũng biết bà Xuân góa chồng từ hồi năm 2012. Chồng bà là một lão già quốc tịch Singapore, thế nhưng khi người "chồng yêu dấu" vừa chết thì Xuân gửi ngay xác chồng về Sing để ở đây thoải mái đàn điếm với hàng loạt trai tây, những người tình thật sự của bà. Trong đó có thể kể đến ông Tedd Justion Waiss - TGĐ Asia Campus, người mà Xuân mang về làm đối tác chính của VAS với cái chương trình Summer Campus mà giáo viên nào trong trường cũng bức xúc vì chỉ tốn tiền mà chẳng được gì. Cơ bản mà nói, Xuân bên ngoài cũng được xem là người đàn bà thành đạt, thu nhập khủng, chức vụ cao lại góa chồng nên hầu như đàn ông nào cũng mê Xuân như điếu đổ. Chẳng trách có tay kiến trúc sư Hồ Trọng Nghĩa đã mê Xuân từ hồi năm 2014, sẵn sàng bỏ vợ bỏ con để nguyện dâng hiến cuộc đời cho Xuân.
Kiến trúc sư Nghĩa sẵn sàng bỏ vợ để ôm con đi theo người đàn bàn dâm loàng Mary Xuân

Thế nhưng, bản chất bên trong của Xuân lại là thứ phụ nữ lăn loàng và dâm đãng, làm sao trai ta có thể "đáp ứng" nổi nhu cầu tình dục bệnh hoạn của Xuân được. Cái Xuân khao khát nhất chính là Khoai Tây, mà ở vị trí của Xuân, Khoai Tây muốn bao nhiêu chẳng có. Giáo viên nam ngoại quốc cứ tuyển về là qua tay Xuân, chén tới chán thì đổi. Thật nhơ nhớp không còn chỗ nào để mà tả!

Trường VAS, với bàn tay bẩn thỉu của bà Xuân và ông Nghĩa, giờ đây chẳng khác gì cái chợ tình công khai mang danh giáo dục. Cứ nhân viên nữ ngon ngọt thì bà Xuân dâng lên Chủ tịch Nghĩa, trong khi ông Nghĩa thì mắt nhắm mắt mở cho bà Xuân thoải mái vẫy vùng với đám "Khoai Tây". Còn những ai ngoài cuộc của họ, thì cứ cam chịu bị bóc lột với mức lương rẻ mạt, cùng một tương lại thất nghiệp đang hiện diện trước mắt...

1 comment:

  1. Bài viết rất ý nghĩa, cám ơn bạn đã chia sẻ
    click xem thêm gia sư ở bình dương

    ReplyDelete